contac

Chào các bạn yêu thích đan móc len hiện nay có nhiều mẹ hỏi mình len rẻ mua ở đâu và tập đan lát cho gia đình nhỏ của mình
Với tiêu chí rẻ đẹp và chất lượng mình đã gom nhiều len và tụ họp được lại tầm 100kg nên mở shop bán len online có mẹ nào có nhu cầu thì ib mình theo địa chỉ trên shop online này nhé

MÌNH MỚI LÀM NÊN CHƯA UP ĐƯỢC NHIỀU LOẠI LEN CÁC BẠN CỨ NÓI NHU CẦU MÌNH LỤC TRONG ĐỐNG LEN CÓ LÀ UP LÊN LUÔN CHO CÁC BẠN NHÉ,TẠI LEN THANH LÝ NÊN MỖI MÓN LEN CÓ TẦM 1KG ĐẾN 2KG LÀ NHIỀU NHẤT CÒN LẠI CHỈ 2 GRAM ĐẾN 5GRAM ĐỦ MÓC KHĂN CHOÀNG HAY ÁO QUẦN EM BÉ ÁO GHILE CỦA MẸ,,,, CÁC BẠN LỰA CHO PHÙ HỢP NHÉ, LEN CÓ LOẠI RẤT ĐẮT NHƯ LÔNG CỪU HAY LÀ CASHIME... HAY LEN NHẬT RẤT ĐẸP NHƯNG GIÁ BÊN MÌNH LUÔN ƯU ĐÃI NẾU LÀ FAN CỦA BLOG MÌNH NHÉ.CỨ ONLINE LÀ MÌNH SẼ TRẢ LỜI CÁC BẠN NGAY NHÉ

               http://shopkheotay.blogspot.com/


cảm ơn các mẹ chúc các mẹ lựa chọn cho mình mẫu phù hợp đẹp rẻ và có ý nghĩa nhé

                                                        thân ái amind
Share this article :

Post a Comment

 
Xteen handmade : Xteen hand made | sách đan móc | crochet
Copyright © 2011. xteen handmade - All Rights Reserved
Chúng tôi chuyên Mua bán đồ hand made Mua bán nguyên phụ liệu hand made Cảm ơn các bạn ghé qua
Chúng tôi luôn chào đón bạn cùng niềm đam mê hand made