Mẫu móc áo khoác len đẹp - hướng dẫn cách móc áo


Mẫu này mình lượm ở trên mạng, thực chất là 1 trang nước ngoài nhưng mình đã móc 1 cái nên mình hướng dẫn cho bạn dễ thực hiện hơn nhé.



Len: Cotton Việt Nam, Cotton Nhật sợi nhỏ chập đôi lại, hoặc len Vĩnh Thịnh 2 sợi
Kim móc: mình dùng Cotton VN, kim móc Tulip 4 (1,25mm)
Áo vừa với các bạn dưới 50kg nhé; Các bạn nào mập hơn thì nên móc bằng sợi to hơn, kim to hơn thì áo sẽ rộng hơn.

Thực hiện:
Móc 185 mũi bính. Móc mũi kép vào mũi bính thứ 5 từ kim móc (chân mũi kép đầu tiên móc vào bính thứ 181 của chuỗi bính nhé)

Click vào hình để xem hình lớn hơn
Mẫu chân áo


Mẫu móc chính

Sau khi hoàn thành áo xong, các bạn móc viền áo sao cho số mũi đơn chia hết cho 8 (áo của mình là 560 mũi đơn)
Mẫu móc viền


Hình tà trước

Hình nách

Hình tà sau + trước


Hình  tay

Ráp tay

Viền tay



Share this article :

Post a Comment

 
Xteen handmade : Xteen hand made | sách đan móc | crochet
Copyright © 2011. xteen handmade - All Rights Reserved
Chúng tôi chuyên Mua bán đồ hand made Mua bán nguyên phụ liệu hand made Cảm ơn các bạn ghé qua
Chúng tôi luôn chào đón bạn cùng niềm đam mê hand made